Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

Bí Kíp phong cách thiết kế trang web chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của người tiêu dùng On Top Dễ Dàng!

Theo dõi bài viết này, MyB sẽ bật mý cho mình những bí kíp để thiết kế 1 website chuẩn SEO nhé!

1. Trang web chuẩn chỉnh SEO Là Gì?

Trước hết, bạn cần đào bới thế nào là website chuẩn chỉnh SEO. Định nghĩa một cách đơn giản thì đó là việc 1 website có thiết kế có giao diện và tính năng để Google thuận lợi thu thập dữ liệu và hiểu được cục bộ website. Từ đó, Google sẽ đánh giá website của người sử dụng trải qua thang điểm được kiến thiết trên những tiêu chuẩn riêng của bọn họ. Nếu trang web của chúng ta càng tối ưu đc những yếu tố trên thì nó càng dễ ợt nâng cấp thứ hạng.

Một trang web chuẩn chỉnh SEO cần tổng hợp được các nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: họa tiết thiết kế website dễ theo dõi, bắt mắt và tối giản theo xu hướng 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: Có các công dụng riêng phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

🔺 dễ dãi QUẢN LÝ: hệ thống cai quản website phải được thiết kế theo phong cách lanh lợi, thuận tiện sử dụng trong cả khi chúng ta không rành về công nghệ.

🔺 chuẩn SEO: đáp ứng đủ những tiêu chuẩn chuẩn SEO của Google.

2. Tác dụng của bạn Khi chiếm dụng trang web chuẩn chỉnh SEO?

không ít chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá thể kinh doanh không còn hiểu được Lý Do lại cần kiến tạo 1 website chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy tác dụng khi sở hữu 1 website chuẩn SEO:

  • tạo ra sự uy tín & tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu.

  • Tăng organic traffic vào website từ các công cụ search, từ đó giúp website của người sử dụng có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang tác dụng của Google.

  • tiết kiệm tối đa giá thành sale trên Google cũng giống như trên những kênh khác.

  • Giao diện thiết kế thân thiết hơn với người tiêu dùng, dễ chơi hóa việc sử dụng, mang về Dùng thử nâng cấp cho doanh nghiệp của doanh nghiệp.

  • Có thời cơ lên top một cách tự nhiên và thoải mái, không mất công chạy quảng cáo Google để đẩy nội dung bài viết, trang web lên hạng nhờ kết hợp với nội dung, Hình ảnh quality.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ biến đổi nhờ lượng truy vấn nhiều và tìm hiểu đúng đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu. Đây cũng sẽ là phương châm quan trọng nhất trong những Nguyên Nhân phải họa tiết thiết kế website chuẩn chỉnh SEO.

  • Hình như, web chuẩn SEO còn làm bạn hiểu quý khách hàng muốn gì. Chẳng hạn như cách chúng ta truy vấn vào trang web của chúng ta, họ nhấp chuột vào những gì, bọn họ rời đi ra sao, bọn họ thích nội dung gì,…

  • Giảm cao nhất tỷ lệ lỗi trang vì tối ưu nhiều kỹ thuật SEO, giúp tốc độ load trang nhanh.

Vậy làm sao để biết được trang web của khách hàng có đang chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo của bài viết để tìm hiểu checklist những tiêu chí của 1 trang web chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt cam kết Uy Tín

3. Các tiêu chuẩn Để họa tiết thiết kế 1 website chuẩn SEO

Làm sao để biết đc website của công ty có chuẩn SEO hay không? Hãy xem thêm những tiêu chuẩn dưới đây để đánh giá nhé!

3.1. Tên miền and hosting

đó là 2 nhân tố cần thiết nhất lúc tạo một trang web buôn bán. Để được Google đánh giá cao, tên miền của bạn phải có liên quan đến content website, thậm chí có chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Rõ ràng, website của chúng ta buôn bán về món đồ mỹ phẩm thì tên miền rất có thể chọn là myphamhanghieu.com, chuyenmypham.vn,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lấy tên miền là tên của Brand Name hoặc tên công ty. Cụ thể như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Về phần hosting, chúng ta có thể chọn những host có tốc độ cao vì IP Server có khả năng ảnh hưởng đến tốc độ SEO. Cũng chính vì nếu khách hàng đang triển khai SEO website nhưng hosting lại gặp mặt lỗi phát sinh thì sẽ dẫn đến việc trang web của người tiêu dùng không thể truy cập hoặc có vận tốc truy cập chậm khiến Google đánh giá thấp & mức độ an toàn và đáng tin cậy không đảm bảo.

Chú ý: Nếu trang web của bạn đặt ở nước ta thì nên chọn mua Hosting và Server của VN.

3.2. Tối ưu hóa vận tốc load trang

Nếu quý khách hàng muốn vào website của công ty mà tốc độ load trang lại quá chậm thì nó sẽ gây ấn tượng không đảm bảo và rất có thể, chúng ta chẳng muốn quay lại website của người tiêu dùng vào lần sau. Do đó, việc Gia Công vận tốc trang web ngoài tác động tới khả năng SEO web thì còn ảnh hưởng tới Trải Nghiệm của người tiêu dùng. Bình thường, tốc độ load của 1 trang web chuẩn chỉnh SEO sẽ nằm ở mức từ là 1 – 3 giây. Trang web load càng nhanh thì visitor, khách hàng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo hoạch toán của O’reilly:

Bing sẽ khiến bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu mà trang của chúng ta chậm hơn 2s đối với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng kết quả tìm kiếm/người dùng nếu mà website của chúng ta có tốc độ load chậm hơn 400ms. Dường như, Google càng làm luận điểm thêm trầm trọng khi dùng bình chọn vận tốc trang để bố trí thứ hạng search.

⭐ Bật mí: Để kiểm tra website của doanh nghiệp có đang đạt tiêu chuẩn về vận tốc load web hay không chúng ta cũng có thể dùng ứng dụng Google Speed. Nó hoàn toàn có thể cho mình biết website của chính bản thân mình đạt tốc độ nào trên cả 2 bản mobile lẫn web.

3.3. Giao diện trang web

khi bạn vào 1 website thì cái trước tiên đập vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện trang web có thể xem như là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp, tên thương hiệu của cá nhân. Ngày nay, Google có Xu thế bình chọn cao các website có giao diện càng dễ chơi hóa nhưng không thiếu thốn những công dụng. Không chỉ vậy, việc chiếm dụng một giao diện web bắt mắt, khoa học và phân cấp thông tin hài hòa và hợp lý sẽ giúp đỡ khách hàng của người tiêu dùng dễ ợt search những thông báo, sản phẩm mình cần nhiều hơn từ đó tăng bản lĩnh biến hóa đơn hàng.

tiêu chuẩn để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn chỉnh SEO là:

  • không thiếu thốn nội dung, Ảnh

  • Tên trang web, slogan and logo

  • những tác dụng share, like, phản hồi

  • màu sắc chủ đạo hài hòa và hợp lý, hấp dẫn (thông thường, 1 trang web theo chuẩn phong cách thiết kế sẽ có được cao nhất 3 màu chủ đạo)

  • các danh mục phân loại khoa học

3.4. Nội dung trang web

Một trang web dù họa tiết thiết kế hay thế nào nhưng nội dung trống rỗng hoặc không hỗ trợ nội dung nhiều chủng loại thì cũng không có và cách tân và phát triển vĩnh viễn đc. Hãy nhớ trang web của khách hàng càng đa chủng loại về content thì website của chúng ta sẽ càng dễ lên top và mang lại nguồn tài nguyên phong phú cho trang.

Để kiến tạo content dành riêng cho 1 trang web, bạn có thể phân loại nó theo những tiêu chuẩn như sau:

– nội dung cho danh mục: đấy là content thường nằm đặt ở đầu những danh mục nhằm mục tiêu biểu đạt dòng sản phẩm trong danh mục đó. Trung bình những content diễn tả cho các danh mục chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, khá ngắn gọn và xúc tích và ngắn gọn.

– nội dung chuẩn SEO: đây là phần nội tại quan trọng khi chúng ta viết 1 content cho trang web. Nghĩa là các bài viết bên trên website của bạn phải đáp ứng đủ nhu cầu về từ khóa chính, mật độ từ khóa, độ dài câu văn & đoạn văn. Bên cạnh đó, 1 bài viết chuẩn chỉnh SEO còn yêu cầu chứa liên kết nội bộ, những thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn Clip để đc Google đánh giá cao.

– content hướng người dùng: Google bình chọn rất to lớn những nội dung cung ứng các thông báo hữu ích cho người tiêu dùng chẳng hạn như các mẹo, tuyệt kỹ, hướng dẫn,… chính vì như vậy, ngoài những nội dung chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm dày trang web của chúng ta lên bằng cách cập nhật những nội dung này đến người tiêu dùng. Đây cũng chính là phương pháp để giúp website của doanh nghiệp có đa số chúng ta dùng tìm về hơn đồng thời đóng góp thêm phần giảm mật độ thoát trang cao khiến website khó lên top.

Hình như, chúng ta có thể share những link nội dung bài viết trên mạng xã hội để tích lũy lượng traffic đổ về. Lượng traffic càng cao, trang web càng dễ lên top.

Xem thêm: Bảng Báo Giá chạy quảng cáo trên Facebook

3.5. Cập nhật các thẻ Keywords and Meta description

không tồn tại một website nào đc hiển thị nếu không đc cập nhật từ khóa. Chính là Vì Sao từ khóa luôn phải có trên toàn cục website của chúng ta. Cụ thể, để hiển thị hiệu quả tìm kiếm của các website chuyên về thời trang nữ, người dùng sẽ gõ vào ô tìm kiếm của Google một số từ khóa tùy theo ý thích của họ như: quần áo đẹp, váy giành riêng cho nữ, váy công sở,… Việc của doanh nghiệp cần làm là đặt những từ khóa đó vào trong số bài viết, phần danh mục,… trên website để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, đây tức là 1 phần mô tả ngắn gọn, bao quát toàn cục của website hoặc nội dung bài viết bên trên trang web với con số từ giới hạn theo Google. Hãy nhờ rằng cập nhật các đoạn miêu tả ngắn này nhé, chúng tương đối quan trọng đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế trang web chuẩn SEO từ A – Z

ví dụ về từ khóa và meta description

3.6. URL phải tối ưu

URL cũng là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 website chuẩn SEO & rất cần phải tối ưu sẽ giúp trang web của người sử dụng được xem cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên content tổng quát của URL đó. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Ngược lại, khi một URL chưa đc Gia Công sẽ tương đối khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề and diễn đạt, nhìn vào URL chưa Gia Công các bạn sẽ không hiểu nhiều được URL đang nói đến cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

3.7. Thiết kế dành cho bản mobile

ngày này, khách hàng không chỉ có sử dụng laptop để đọc báo mà thực tế, chúng ta chuyển qua sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh ngày càng nhiều. Do vậy, họa tiết thiết kế website SEO chuẩn không phải chỉ dành cho desktop mà bạn còn phải thực hiện website dành cho phiên bản mobile. Quan trọng, các công cụ search như Google, Bing cũng sẽ ưu ái hơn cho những họa tiết thiết kế web có cả bản di động này. Dễ chơi vì các bản di động sẽ mang tới cho người tiêu dùng những Trải Nghiệm giỏi hơn, Bên cạnh đó những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để tìm hiểu người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp phong cách thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

Thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng không đang có sẵn các thiết bị như máy vi tính, máy vi tính ở bên cạnh mà người ta cũng muốn lướt web đọc báo vậy điện thoại được xem là thứ họ dùng lúc này đúng không nào? Khi đó, các website có bạn dạng giành cho di động sẽ đc ưu ái hơn so với những trang web không tồn tại.

3.8. Những liên kết đến website khác

ngoài các nhân tố kể bên trên thì các công cụ search còn bình chọn mức độ an toàn và đáng tin cậy của website. Thời gian Ra đời web càng lâu thì web của khách hàng sẽ được Google đánh giá bán đắt hơn đối với những trang mới thành lập và hoạt động. Nhưng bên cạnh đó, Google còn để ý tới cả nội dung, unique thông tin and links tới trang web khác để đánh giá tiêu chí về độ an toàn và đáng tin cậy của website.

Việc link đến các website khác vừa khiến cho bạn nhận lượng traffic đổ về vừa có thể tìm khách hàng, người dùng trải qua các website đó and dĩ nhiên, bản lĩnh lên top của người sử dụng sẽ có tỉ lệ cao không chỉ có thế

Mong rằng qua nội dung bài viết này để giúp Cả nhà hiểu rõ hơn về SEO, cũng tựa như những yếu tố để trang web chuẩn seo. Hẹn tái ngộ Cả nhà giữa những chủ đề tiếp theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Facebook...