Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook tác dụng

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ người tiêu dùng giận dữ nhất và khiến chúng ta phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của công ty có kết quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để hoàn toàn có thể tự viết nội dung quảng cáo thu hút and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp bạn thao tác làm việc này một cách công dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp bạn đễ hình dung và vận dụng thuận lợi.

Đọc hết để tìm hiểu 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là nhân tố cần thiết hàng đầu, campaign quảng cáo của chúng ta có sự thật hiệu quả, rất có thể tìm được nhiều du khách hàng hay không 1 phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho chính mình bên trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề dịch vụ mà bạn lựa chọn.

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

có khá nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay and thu hút. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần lớn là các các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đưa ra quá vô số phương pháp và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể thỏa sức tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng đc cho phần đông các giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa biết các giai đoạn của một Thị phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm & biết nó đáp ứng tại thời điểm đó (2) người sử dụng có mong muốn hoặc giải quyết luận điểm, nhưng không biết dòng sản phẩm (1) quý khách chưa mong muốn định vị mình search điều gì, nhưng lại quan tâm đến luận điểm.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định thường xuyên tìm hiểu kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không có sức hấp dẫn không còn lôi cuốn người đọc thì toàn cục những gì bạn trình diễn tiếp đến đều là chẳng có tác dụng, khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều quan trọng đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải gây được sự chú ý and khơi gợi đc sự quan tâm, tò mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố đầu tiên và cần thiết nhất để có đc sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề sao cho kết quả.

2. I – Interest: làm ra yêu thích cho tất cả những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm giỏi bước này, bạn đã chiến thắng kích thích đc trí mày mò và sự thích thú của đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng người dùng đến bước sau cuối đó là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng người dùng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 giành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng đắn về các luận điểm mà đối tượng đang chạm chán phải. Hãy đặt cho họ những câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại lưu ý đến vấn đề: ban đầu với cùng 1 luận điểm mà quý khách hàng chăm lo. Rất có thể bọn họ đang chưa gặp phải, nhưng họ quan tâm đến nó.

“Không phải mọi cá nhân ai buôn bán đều thắng lợi – đây là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh giỏi thấy mình ở trong mẩu chuyện đó, and khám phá hơn về mẩu truyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán cho bọn họ cái vòng đeo tay đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm quan trọng tập trung vào tác dụng của dòng sản phẩm đem đến, and trường cảnh của đối tượng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của chính mình.

Hãy viết một câu gì đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

lợi ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn khổ cực vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình thương mến và nhiều khi thấy giận dữ vì các anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm nên khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc chiều chuộng, được chăm lo, được chú ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, được bộc lộ chính mình, được phú quý, đc hòa bình, …

4. A – Action: quyết định, lôi kéo hành động

sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng người sử dụng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành động trẻ trung và tràn đầy năng lượng, sẽ giúp đỡ bạn gia tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mọi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn phát huy đc tính năng của bản thân mình thông qua các bài viết có chức năng thôi miên người sử dụng 1 cách nhẹ nhàng and rất là tác dụng.

Khi đã làm rõ được những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thoải mái tự tin phát minh sáng tạo một content content lôi kéo & hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng suy xét luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chăm chú với đối tượng người tiêu dùng quý khách hàng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng cách nêu ra luận điểm của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian những vấn đề được giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ đồ lót đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì mập mạp hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, thỏa sức tự tin xuống phố, không còn lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được xử lý bằng phương pháp Nào.

nói tới phương án – chính là dòng sản phẩm của chúng ta một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi cá nhân ạ! Mình thích nhất là đc mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Dạng 3: Story

chúng ta có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy xúc cảm và tạo thành cảm hứng bên trong đối tượng người sử dụng quý khách hàng, khiến cho chúng ta đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện nay thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra làm sao
  • tình cờ anh ấy chạm chán đc một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như thời trước

tiếp nối hãy mô tả về tiện ích của sản phẩm. Có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
and lôi kéo hành vi 1 cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đây là một cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên chúng ta cũng có thể đọc thêm những nội dung bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc những yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, and đánh giá đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không chấm dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vợ ông chồng Lan và Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn tình cờ nghe qua câu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về chức năng của chính nó, khi lần trước tiên trong quãng thời hạn dài vk ông xã chị có đc một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến đổi thành người sử dụng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Trường 2 and 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm xử lý một vấn đề về sức đề kháng gì đấy.

1. Problem – xác định xử lý vấn đề

tạo sự chăm chú – Đề cập đến vấn đề của đối tượng quý khách hàng.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không đc đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra các bất tiện như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – giải quyết luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp những mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật and công dụng mà giải pháp này đưa về.

tập kết vào tiện ích của sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của dòng sản phẩm để giải thích thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

và kêu gọi đối tượng người sử dụng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – quý khách hàng biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách & nhiều phần đều ưng ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Giỏ hàng trực tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh ưng ý nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Ngoài ra, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – phương án ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của công ty. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị có thể may chính xác đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn đc cập nhật mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi chơi mà không hề lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh ưng ý nhất! Nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất và được áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có kết quả hay không nó sẽ phụ thuộc vào bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong số ấy, các yếu tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook lôi kéo
  • nghiên cứu và phân tích đc Insights người tiêu dùng
  • định vị đc Painpoint của doanh nghiệp
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • & luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Facebook...