so với những campaign quảng cáo video bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng vai trò cực kì cần thiết. Nếu chọn lựa được tỉ lệ cơ thể chuẩn, tương xứng sẽ giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể trên những gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads nào phổ biến hiện giờ là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch cần thiết đến mức nào? Tất cả các thắc mắc đó họ sẽ cùng nhau đào bới trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn chỉnh Là Gì?
Tỉ lệ cơ thể là việc links giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung hình. Để bộc lộ mật độ khung người thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
size video chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người được sử dụng rất thịnh hành trong nhiều lĩnh vực liên quan đến Hình ảnh, đoạn phim như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ cơ thể cho 1 Clip là 1 trong những yếu tố quan trọng ra quyết định trực sau đó tác dụng của chiến dịch của bạn. Tỉ lệ khung người video clip Facebook thường sử dụng nhất bây giờ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có rất nhiều cách thức quảng cáo Clip marketing khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những nhân tố, nhu cầu khác nhau về các chỉ số, về kích cỡ size video clip Facebook and tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa của cơ thể của Clip Facebook là các nhân tố rất cần thiết trong những campaign quảng cáo. Kích cỡ của những video clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực kế tiếp kết quả chiến dịch của doanh nghiệp.
Khi tạo quảng cáo trình làng dòng sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn có thể chọn mật độ cơ thể chi tiết để cắt đoạn Clip. Việc chọn mật độ khung hình phù hợp để giúp quảng cáo của công ty đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết video clip quảng cáo hay
3. Những Loại size Clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện nay
Tỉ lệ vàng cơ thể video Facebook Newsfeed
đoạn phim Facebook Newsfeed là những quảng cáo có thể chấp nhận được người tiêu dùng sử dụng đoạn Clip để kể về một câu chuyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách hàng. Chúng ta cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo Clip với khá nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
size video clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng cơ thể của video clip Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích cỡ khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng video đc khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích cỡ tệp video clip cao nhất là 4GB với thời lượng đoạn phim cao nhất co thể lên đến mức là 240 phút.
Bạn cũng rất cần phải lưu ý về giới hạn tiêu đề video clip là cao nhất không quá 25 ký tự, biểu đạt link khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý đoạn Clip quảng cáo hay
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này được cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo video clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Ảnh tương xứng là 1280 x 720 px với định dạng video clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải lưu ý hình thu bé dại của đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, mô tả liên kết không quá 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của bản thân mình ở cùng một form size hoặc trình chiếu, tỉ lệ khung người Clip quảng cáo của người tiêu dùng sẽ đc cắt thành hình vuông.
Tỉ lệ cơ thể video quảng cáo dành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn phim Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ video quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi phí cho từng lượt click chuột, click), tỷ lệ bên trên kim chỉ nam trung bình giao động 90% & có mật độ xem cục bộ đoạn Clip là 70%. Các quảng cáo video clip như này sẽ là một trong lựa chọn hoàn chỉnh cho những tên thương hiệu đang cố gắng thu hút sự chăm sóc của người dùng bằng các tương tác nhỏ tuổi.
kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người tiêu chuẩn của đoạn Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Size của đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng video được đề xuất chuẩn là .MP4 and .MOV. Thời lượng của đoạn Clip thường được xem là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video clip & thu nhỏ đoạn phim có văn bạn dạng chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần lưu ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự, & văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn phim phù hợp bên trên các nội dung bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook có thể chấp nhận được bạn tải nhanh nội dung and contact trải qua nền tảng của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần thiết đặt quảng cáo trong số nội dung bài viết với cùng form size đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo video bên trên những nội dung bài viết Facebook tương xứng nhất được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
form size and tỉ lệ khung người quảng cáo Clip trên các bài viết Facebook tối đa không thực sự 4GB với những định dạng đoạn Clip được lời khuyên phù hợp là .MP4 và .MOV và thời lượng cao nhất của Clip có thể lên tới mức 240 phút. Xem xét khuyến cáo nên tải lên đoạn Clip độ phân giải tối đa rất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ dại Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung hình áp dụng cho Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương mua bán những sản phẩm giúp kích thích, thu hút người tiêu dùng vào website của công ty để search một mặt hàng, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là chỗ đứng, vị trí shop.size tỉ lệ khung người cân xứng cho video quảng cáo đc khuyến nghị bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích thước tệp video clip tối đa không quá là 4GB với các định dạng đoạn phim được lời khuyên tương xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất của video không thực sự 240 phút & hình thu nhỏ video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự và văn bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ tương xứng cho cơ thể Clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads
campaign quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của chúng ta tiếp cận 1 cách rộng rãi đến tất cả các đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng.Tỉ lệ khung người cân xứng cho video Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads được khuyến nghị sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích cỡ video clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ khung hình tệp Clip cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng video được lời khuyên tương xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây và tối đa không quá 121 giây & hình thu nhỏ dại Clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo chỉ là 25 ký tự, biểu đạt liên kết 30 ký tự and văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho khung người quảng cáo đoạn phim Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo bộ sưu tầm Facebook là một cách rất chi là tuyệt hảo để cung ứng chức năng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp bạn reviews một số sản phẩm bên trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video clip. Khi người dùng chỉ cần nhấp vào phiên bản toàn screen, người dùng sẽ đc mang lại tới Facebook Canvas & đc mang về nhiều Dùng thử liên hệ di động hoàn toàn có thể cuộn để bài viết liên quan về Brand Name, và dòng sản phẩm của công ty.
kích cỡ đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ tệp khung người tệp video clip cao nhất không thực sự 4GB với độ phân giải được khuyến cáo xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng video clip rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ video có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, biểu đạt link là 30 ký tự và văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo video clip bên trên Facebook Messenger
kích thước tỉ lệ khung hình quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger được khuyến cáo phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp đoạn phim tối đa không thật 4GB với các định dạng đoạn Clip được khuyến nghị nên là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu nhỏ đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là khoảng 25 ký tự, mô tả links 30 ký tự & văn bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
tỷ lệ cơ thể đoạn phim Facebook Ads không chỉ dáng vẻ của Ảnh đoạn Clip trên màn hình hiển thị mà nó còn làm người xem dễ dàng liên tưởng đến các thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ cơ thể tương xứng sẽ khiến cho bạn quảng bá Brand Name 1 cách tác dụng, thông điệp dòng sản phẩm ví dụ đến với quý khách 1 cách hiệu quả nhất nhất.
hy vọng với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình đoạn phim Facebook Ads chuẩn nhất, làm sao cho tương xứng nhấ hiện giờ. Chúc bạn vận dụng thành công nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét