Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá rẻ bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để rất có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá tốt vừa đem lại nhiều giao dịch đúng không nào?

để sở hữu đc một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm rất cần phải phụ thuộc vào nhiều nhân tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể vận dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các yếu tố nào để giúp bọn họ đạt được hiệu quả tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ chia sẻ đến với mỗi cá nhân các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads thế nào cho giá tốt nhất mà mang về kết quả. Ngoài ra sẽ sở hữu cách thức giúp Gia Công một cách thụ động nữa nhé. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm tương đối Ngân sách quảng cáo phải bỏ và lại tăng được đơn hàng.

có không ít Nguyên Nhân để lý giải cho việc quý khách hàng bị hấp dẫn bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Lý Do bọn họ rất âu yếm mà lại không đặt hàng.

trong đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm và bài viết không đủ sức cuốn hút so với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày hằng ngày.

Hình như, những kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng quý khách hàng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong cách thức testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Không ít cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải cần mẫn mày mò test để có những tác dụng rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những địch thủ đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến kẻ địch đang làm cái gì & xem những gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình có ích thế hơn địch thủ để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị lệ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh cụ thể nhất

sai trái thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên đi giới hạn thị trường của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà tặng kèm, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã mở rộng tệp quý khách của mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công đc Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá chính xác hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có hiệu quả hay không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho những người mua cũng chính vì bạn đổ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý tưởng táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác biệt được với đám đông Bên cạnh đó thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với đối phương của bản thân chưa nói tới cạnh tranh với những những gã đẩy đà như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới trở nên tân tiến được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ biến and kết quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu bên trên Mobile & Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy trên thiết bị nào phù hợp để có tác dụng cực tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Ảnh, video chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách hàng sẽ lôi cuốn bởi chất lượng & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu những đối phương khác chúng ta làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng liên hệ tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người tiêu dùng bạn hướng về nếu mà adset nào đề ra hiệu quả rất tốt cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên tìm hiểu khách hàng mình nằm ở đâu chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của mình mạnh mẽ nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần nước ta

Trong khi, bạn cũng có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp khách hàng của bản thân mình liên tục liên hệ, mua hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi và khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới kết quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều tác dụng nhất vì vậy hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó rất là công dụng.

+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách tiếp thị lại thông dụng nhất, nó giúp cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu quả hơn, công dụng hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có Điểm sáng, hành động gần giống với người tiêu dùng truy vấn trang web của người sử dụng.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của doanh nghiệp (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã có lần liên hệ với 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người tiêu dùng like fanpage
  • File data sđt, email những người tiêu dùng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của khách hàng (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Trong khi chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người tiêu dùng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành động suy xét dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là các người đã từng đặt đơn hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những người quan tâm dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa đặt hàng để kích thích bọn họ oder Now, chốt kinh doanh dễ dàng hơn vì đa số người dùng ai chả thích được Tặng Ngay, ưu đãi giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể & loại bỏ bớt chiến dịch

khung giờ vàng đem về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm lo nhất giành riêng cho quảng cáo của người tiêu dùng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không đem đến công dụng nhiều cho chính mình, thay vào chỗ này tạo những campaign mới test để search các chiến dịch đem đến công dụng cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không kết quả ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với sản phẩm and khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp gỡ một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ khách hàng không bình luận ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải nắm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người tiêu dùng của mình cần gì, từ hành động của họ ra sao để có các tối ưu phù hợp thì bây giờ Ngân sách chi tiêu của AE sẽ đc Gia Công hơn, hiệu quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đó là những thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Facebook...