Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & buôn bán online trên căn nguyên Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã đầu tư túi tiền cho quảng cáo nhưng kết quả bán sản phẩm lại không đc suôn sẻ. Bạn có nhu cầu liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo tác dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến những khó khăn thường gặp gỡ so với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao khá nhiều tiền mà hiệu quả không đc như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người dùng hướng về là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi campaign nên những campaign quảng cáo không mang đến tác dụng cũng là điều dễ hiểu. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

Nếu kim chỉ nam của bạn là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều phối người tiêu dùng & người tiêu dùng liên hệ theo đúng với mục tiêu ban sơ của doanh nghiệp đề ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không chính xác

Một chiến dịch được coi là thành công, là kết quả là khi bạn tìm ra được đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng tới hay còn gọi là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ khiến cho quảng cáo của người sử dụng không nhắm đc đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số trong những lượng đủ nhiều. Bên trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có công dụng biến đổi đặt đơn hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của người sử dụng, sẽ làm hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, đối tượng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không có.

cơ chế kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra hàng loạt những chế độ and lao lý để kiểm soát điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc biệt, việt nam là một trong nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét đến từ Facebook.

Trong khi, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, content website đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Ngân sách cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn không ít khó khăn nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để lựa chọn công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chí dưới đây để suy nghĩ việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm and chọn lựa đối tác với đơn vị của bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm thực hiện, xử lý & tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, kết quả. Điều ấy sẽ giúp bảo vệ kết quả chiến dịch đưa về hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua reviews của những quý khách hàng trước đó. Chúng ta có thể tham khảo review quý khách từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google bản đồ.

cạnh bên điểm số sao được đánh giá, bạn có thể tham khảo phần đánh giá cụ thể về Dùng thử và hợp tác của khách hàng khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dãi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Ngân sách giỏi

giá cả xuất sắc không có nghĩa là giá thành rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại tác dụng may mắn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo and sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá thành hài hòa và hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình an & khả thi dành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề quảng cáo online và digital marketing, công ty chúng tôi có tương đối đầy đủ kinh nghiệm, kỹ năng and khả năng sẽ giúp các cửa hàng, doanh nghiệp triển khai thành công những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp & content quảng cáo hợp với những campaign.

  • quy trình tiến hành dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên những báo cáo chi tiết hằng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp nghiêm ngặt, hoạt bát Facebook Ads với những kênh digital khác để đem về Gia Công công dụng đổi khác.

  • tối ưu giá thầu and tăng mật độ đổi khác là kim chỉ nam của đội ngũ mang tới cho khách hàng.

đối với cả những Nguyên Nhân trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu bền hơn and chuyên nghiệp hóa. Hãy liên hệ với MyB media để đc support hỗ trợ & thực hiện những chiến dịch digital sale nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu cao cấp Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Facebook...