Đây chắc chắn là một vấn đề mà đa số chúng ta đang câu hỏi và quan tâm tới nó. Vậy thì khung giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ chính là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này cực kì hay khi mọi cá nhân đang quan tâm tới, bởi vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì bài viết của công ty sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong các nghành nghề dịch vụ kinh doanh thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu ra làm sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
Cửa Hàng chúng tôi nhận thấy rằng hầu như mỗi cá nhân có một thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì những xem xét sai trái như vậy mà bạn dường như không đạt đc kết quả như mong muốn.
cụ thể, từ 9h-10h mọi người đang trong lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của bạn trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các các bước của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không hề rảnh rỗi để trên Facebook đọc bài của người sử dụng đc.
Chính thế cho nên, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.
khung giờ đăng bài tác dụng trên trang facebook cá nhân Facebook
thông thường phần lớn mọi cá nhân sẽ chăm sóc nhiều hơn về khung giờ đăng bài bán hàng trực tuyến bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các khung giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi lĩnh vực buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác biệt, hành động liên hệ của người dùng cũng khác nhau. Ví dụ, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người dùng tại nước ta, chúng ta cũng có thể xác định đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính mình, cũng giống như tìm hiểu thêm từ khá nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem lại kết quả là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mỗi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post hấp dẫn, rõ ràng giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng nhắc.
- 11h-13h trưa: đấy là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung trực tuyến không ít. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian số đông mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Chính vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của bạn nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của doanh nghiệp.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ những câu chuyện chia sẻ cảm giác thì sẽ hiệu quả hơn, và cũng hợp với đối tượng người tiêu dùng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn cũng có thể thuận tiện nhận thấy, có 2 khung giờ vàng đem về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 mốc giờ này để nội dung bài viết có không ít contact tối ưu nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang về hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook
dù rằng trang facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn kết quả thì mốc giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên trang cá nhân and share nó lên trang Fanpage của mình để gia tăng phần hiệu quả.
Một bài viết được đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay là không, một trong những phần là do những hành động tương tác trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc công ty chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong đó có 2 mốc giờ đa số chúng ta online nhất bạn nên tận dụng nó.
tóm lại
như vậy MYB media đã khiến cho bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng
Các bạn hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở toàn bộ những mốc giờ trên, sau đó kiểm tra xem mức độ kết quả về liên hệ của người dùng trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của chính mình nhé.
Hình như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Mốc giờ vàng đăng bài tác dụng cho bản thân mình.
Hình như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng ở nghành nghề dịch vụ buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải để ý tới các ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các đợt nghỉ lễ vì đấy là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét